– Nắm vững các nguyên lý cơ bản trong thiết kế: bố cục, phối màu, kết hợp text trong thiết kế;
– Kỹ năng sử dụng cơ bản 2 công cụ chính trong thiết kế: Adobe Illustrator, Adobe Photoshop;
– Có khả năng chuyển ý tưởng thành sản phẩm thiết kế sau khóa học;
– Nâng cao khả năng nhận xét, đánh giá các sản phẩm thiết kế, dễ dàng truyền đạt ý tưởng cho designer nhằm phục vụ cho công việc marketing;
– Thiết kế được các ấn phẩm marketing, truyền thông như: namecard, banner website, brochure, poster,…;
– Chứng nhận khóa học “Graphic Design for Marketers” do Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học, Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng cấp;